CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THU MUA PHẾ LIỆU ANH THƯ 0965 678 579

  • slide image
  • slide image
  • slide image
  • slide image
  • slide image

Tin Tức

Thu mua phế liệu Đồng giá cao trên toàn quốc

GIÁ ĐỒNG PHẾ LIỆU BAO NHIÊU 1KG?

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu, chúng tôi hiểu rõ khách hàng muốn gì khi cần bán một mặt hàng nào đó. Vì vậy, chúng tôi bao giờ cũng luôn luôn đưa ra bảng giá ngay từ đầu để khách hàng tiện tham khảo.

Nói về giá phế liệu nói chung và giá đồng phế liệu nói riêng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố (chúng tôi sẽ phân tích rõ hơn cho quý khách ở phần nội dung bên dưới). Do đó, mức giá chúng tôi đưa ra ở đây chỉ có tính tương đối. Quý khách quan tâm có thể tham khảo bảng giá phế liệu đồng mới nhất hôm nay cho từng loại dưới đây:

Đồng cáp được đánh giá là loại đồng tốt nhất với nhiều tính năng ưu việt. Loại này thường là đồng dây cáp lớn trong ngành điện và viễn thông. Do đó chúng có giá trị rất cao. Trung bình 1 kg đồng cáp sẽ có mức giá tương đương 155.000 – 175.000 đồng.

Là loại dây đồng đỏ, không có chứa các chất gây ô nhiễm hay tạp chất khác. Chính vì thế, loại này cũng có mức giá tương đối cao. Trung bình người mua sẽ trả khoảng 140.000 – 159.000 đồng cho 1 kg đồng đỏ.

Đây là loại đồng phế liệu loại 3, hay còn gọi là bazo đồng được thải ra trong quá trình sản xuất như tiện, phay. Chúng có giá trị thấp hơn 2 loại trên. Mức giá trung bình thường là 89.000 – 130.000 đồng/ kg.

Nhìn chung, bảng giá đồng phế liệu sẽ dao động từ 89.000 đến 175.000 đồng/ kg, tuỳ thuộc vào từng thời điểm cụ thể. Để biết mức giá chính xác nhất và cao nhất tại thời điểm này, quý khách nên liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi theo số Hotline 0965 678 579 (Anh Linh) để được thu mua với giá cao nhất.

 

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thu mua phế liệu đồng

So với các loại phế liệu khác, phế liệu đồng được mua vào với giá rất cao. Vì nó có tính ứng dụng rộng rãi sau khi tái chế. Tuy nhiên, rất khó để đưa ra một con số cụ thể về giá phế liệu đồng. Bởi giá trị của phế liệu đồng thường phụ thuộc vào:

  • Chất lượng, trạng thái của phế liệu

Giá trị của phế liệu đồng chủ yếu được định giá dựa vào trạng thái, chất lượng của nó. Có nghĩa là với mỗi loại đồng có hàm lượng khác nhau thì giá trị cũng khác nhau. Theo đó, phế liệu đồng chủ yếu được phân ra thành 3 loại.

Phế liệu đồng loại 1 là loại đồng không chứa chất gây ô nhiễm, không có tạp chất, thành phần nguyên chất và có tính năng cách nhiệt tốt. Đây là loại có mức giá cao nhất. Phế liệu đồng loại 2 là loại đồng có nhiễm các tạp chất, các chất gây ô nhiễm. Loại này thường có giá thấp hơn loại 1. Loại phế liệu đồng loại 3 có mức giá thấp nhất trong 3 loại.

Đơn vị, cơ sở thu mua cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thu mua phế liệu đồng. Hiện tại, giá thu mua phế liệu của những công ty uy tín thường cao hơn khoảng 10% đến 15% so với những đơn vị thu mua nhỏ, vựa ve chai.

  • Tình hình thị trường

Thị trường thu mua phế liệu đồng cũng có sự biến động theo từng thời điểm. Chính vì thế, giá cả sẽ không cố định mà dao động lên xuống. Giá đồng hôm nay có thể sẽ chênh lệch với thời điểm trước.

Ngoài ra, mức giá này còn phụ thuộc vào số lượng, địa điểm, khoảng cách vận chuyển và nhiều yếu tố khác.

Mặc dù giá trị của phế liệu đồng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nhưng nhìn chung, nếu xét trên mặt bằng chung thì phế liệu đồng là loại phế liệu được thu mua với mức giá cao nhất nhì.



Các Bài Viết khác

Copyright © 2016 Xuân Linh. All Rights Reserved. Web design : NiNa Co., Ltd

Zalo