CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THU MUA PHẾ LIỆU ANH THƯ 0965 678 579

  • slide image
  • slide image
  • slide image
  • slide image
  • slide image

Tin Tức

THU MUA PHẾ LIỆU TẠI THÀNH PHỐ SẦM SƠN

DỊCH VỤ THU MUA PHẾ LIỆU TẠI THÀNH PHỐ SẦM SƠN

Anh Thư nhận thu mua tất cả các loại phế liệu công trình công ty bao gồm phế liệu đồng, phế liệu sắt , phế liệu inox, phế liệu nhôm, hay những cơ sở nhỏ trên địa bàn Thành Phố Sầm Sơn. Căn cứ vào chất lượng của phế liệu. công ty chúng tôi sẽ định giá cho phù hợp.

Nếu quý khách hàng muốn bán phế liệu với giá cao, vì vậy hãy mang phế liệu bán ở ccas công ty lớn ĐẶC BIỆT khi quý khách bán với số lượng nhiều tại trên địa bàn Tỉnh Thanh Hóa. Tại thủ Đô Hà Nội nói chung và thành phố HCM nói riêng, thì giá thu thường cao hơn trên 20 % cho đến 25 % so với các cửa hàng nhỏ và những người thu mua phế liệu rong .

thu mua phe lieu tai sam son

Mỗi một ngày công trình xây dựng được hoàn thiện đều để lại các đầu thừa đui thẹo là các phế liệu nào là phế liệu đồng, phế liệu sắt , phế liệu inox, phế liệu nhôm, phế liệu sắt công trình... tất cả đều muốn được thu dọn và thanh lý phế liệu một cách nhanh chóng nhất.

Vì vậy quý khách hàng hãy gọi cho Anh Thư chúng tôi sẽ được mức giá ưa đãi nhất ?

thu mua phe lieu tại sam son

Qúy khách hàng hoàn toàn yên tâm với những trang thiết bị hiện đại - chuyên dụng, chúng tôi sẽ giải quyết các mặt hàng phế liệu trong thời gian ngắn nhất.

 Không giới hạn số lượng và khối lượng. Bên cạnh đó Anh Thư luôn tiến hành thu mua phế liệu trên toàn quốc, không ngại đường xa, vất vả đến với quý khách hàng .

Với những công trình hay những công ty, xí nghiệp có số lượng lớn hàng phế liệu cồng kềnh thì đừng lo. Anh Thư chúng tôi đã có những trang thiết bị chuyên dụng làm giảm tránh mất thời gian cũng như hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp khách hàng .

thu mua phe lieu tai sam son

Uy Tín và lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi quan điểm DỊCH - VỤ chưa hoàn thành, khi khách hàng chưa hài lòng phụ vụ. Anh Thư chúng tôi luôn láng nghe mọi gói ý của quý khách hàng, từ đó tạo động lực cho sự phát triển của công ty sau này ?

Đơn vị uy tín được nhiều khách hàng tin dùng, là một doanh nghiệp có tuổi nghề lâu năm trên thị trường, đầy đủ kinh nghiệm để định giá sản phẩm, không gian lận trong quá trình cân phế liệu, đảm bảo sẽ đem lại lợi ích cho quý doanh nghiệp của quý khách hàng.

THU MUA PHẾ LIỆU TẠI THÀNH PHỐ SẦM SƠN

Nhận thấy có nhu cầu ngày càng gia tăng. Phế Liệu Anh Thư chính thức cung cấp dịch vụ thu mua phế liệu công trình, chúng tôi có giàn xe với trọng tải lớn nhỏ - nhân công phục vụ khắp các quận huyện và tỉnh thành, đặc biệt mua với giá cao nhất, chắc chắn luôn là bạn đồng hành cho mọi công trình xây dựng .

Khi quý khách hàng có nhu cầu bán phế liệu tại thanh hóa và các tỉnh lân cận thì đừng ngần ngại gọi cho Anh Thư chúng tôi nhé qua số 

HOTLINE   1 :     0965 678 579 ( Mr.LINH )

                   2 :     0936 45 15 45 ( Mr.LINH )

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thu Mua Phế Liệu Tại Sầm Sơn 

Địa Chỉ : 368 đường tân hương HCM

Chi nhánh 2 : phường quảng vinh thành phố sầm sơn

Điện Thoại : 0965 678 579 ( Mr.LINH )

Email : phelieuxuanlinh@gmail.com



Các Bài Viết khác

Copyright © 2016 Xuân Linh. All Rights Reserved. Web design : NiNa Co., Ltd

Zalo